Hướng dẫn nhúng google translate ajax cho website và blog một cách dễ dàng

Tôi thấy rất nhiều bạn gặp khó khăn trong việc tạo website đa ngôn ngữ vì rào cản của việc học ngoại ngữ. Không phải ai cũng là người giỏi ngoại ngữ, đặc biệt việc biên tập website đa ngôn ngữ mất rất nhiều công sức. Vậy phải làm sao để đơn giản hóa công việc đó ? Câu trả lời là bộ máy Google Translate có thể giúp chúng ta thực hiện một cách đơn giản.
Dịch website của bạn ra hơn 50 thứ tiếng trên thế giới
Nói về ưu nhược điểm của nó thì không còn gì phải bàn : Nếu muốn một site đa ngôn ngữ thực sự thì không cách gì khác ngoài việc tự tay biên soạn nội dung bằng các thứ tiếng khác nhau. Với công cụ này chúng ta sử dụng Google Translate mà như mọi người đã biết đây chỉ là một cỗ máy. Việc dịch thuật của nó chỉ đáp ứng phần nào. Coi như là công cụ chữa cháy với những người lười, hoặc những người không có khả năng ngoại ngữ.
Đó là nhược điểm nhưng ưu điểm : Chỉ việc biên soạn bằng tiếng Việt sau đó nó có khả năng dịch website của bạn sang hơn 50 ngoại ngữ khác nhau chỉ cần 1 click. Việc tích hợp thì cực kỳ đơn giản luôn.
Công việc của bạn là gì ? Chỉ cần truy cập vào địa chỉ VIPVN'S Translator và làm theo hướng dẫn.
Bài viết đã hướng dẫn rất chi tiết cách thức để nhúng bộ translator này vào website hoặc blog của bạn.
Công nghệ sử dụng là Google Translate Ajax. Việc dịch thuật được diễn ra hoàn toàn tự động và không bị gây phiền toái bởi toolbar của Google Translate như khi bạn dùng code gắn trực tiếp từ google site.
Khi gặp bất cứ rắc rối nào khi tích hợp công cụ này vào website thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được support các bạn nhé !
Chúc các bạn may mắn !

0 comments: