Share code upload và chia sẻ hình ảnh miễn phí lên google picasa

Chắc hẳn các bạn không còn xa lạ gì với công cụ chia sẻ hình ảnh trực tuyến google picasa (hiện thì chúng ta vẫn đang dùng trong phần hình ảnh của google+), với những đặc điểm vượt trội như dung lượng lưu trữ lên đến 15GB cho 1 tài khoản, băng thông thì không phải nghĩ. Thêm nữa khả năng chia sẻ hình ảnh và các tính năng đi kèm thì hết sức tiện dụng cho người sử dụng. Có hẳn phần mềm riêng để sử dụng trên desktop.

Bạn là một webmaster? Bạn đang lo lắng về dung lượng khiêm tốn của ổ đĩa hoặc băng thông ít ỏi của gói hosting của mình? Google picasa là một sự lựa trọn sáng giá trong rất nhiều những free host chia sẻ hình ảnh trực tuyến hiện nay.

Demo code upload hình ảnh lên google picasa

Hôm nay, tôi chia sẻ với các bạn code PHP upload hình ảnh lên server google picasa. Tác giả của code này là pdtan bên vietvbb. Code khá là tiện dụng với hai tùy trọng upload từ máy tính và tranfer từ URL khác về album picasa của bạn. Đặc biệt hơn có tùy chọn đóng dấu bản quyền lên hình ảnh. Tính năng này cực kỳ hữu ích cho việc quảng bá thương hiệu.
Hướng dẫn:
Download code ở file attach về, mở file config.php lên, sửa thông số cho phù hợp.
Chmod 0777 /temp/
Vào acc picasa, tạo 1 album, set chế độ xem public rồi qua link RSS lấy ID.
Link download code : Click vào đây.
Chúc các bạn may mắn và sử dụng tốt code này.

0 comments: