Hướng dẫn kiếm tiền từ việc viết blog hay website bằng cách đặt quảng cáo

Quảng cáo trên website và blog
Bạn cứ nghĩ website của bạn phải thật lớn, xây dựng từ lâu và có lượng truy cập nhiều mới đặt được quảng cáo ? Suy nghĩ đó không sai, nhưng cũng không hoàn toàn đúng. Ngay khi vừa bắt tay vào việc xây dựng website bạn đã có thể đặt quảng cáo và kiếm tiền. Vấn đề là vì mới xây dựng nên ít người biết đến và lượng truy cập ít chính vì thế số tiền kiếm được cũng sẽ ít. Công việc của bạn là phải xây dựng nội dung thật tốt và chiến lược quảng bá thích hợp thì mới thay đổi được tình hình.
Bạn thường mới chỉ biết đến quảng cáo của google hay các mạng quảng cáo trực tuyến ở Việt Nam ? Họ rất khắt khe trong việc xét duyệt nội dung các trang, cũng như các yếu tố như lượt truy cập, thời gian xây dựng, ... Hãy quên đi những khó khăn đó vì nay, ngay cả khi bạn vừa lập website hay viết blog thì cũng có thể đặt quảng cáo mà không cần một điều kiện nào hết.
Chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn những dịch vụ cung cấp quảng cáo cho bất cứ website hay blog nào :
1.CPM Advertising Network : Đây là lựa chọn đầu tiên được nhắc đến nhiều nhất vì nó đơn giản và đặc biệt là quảng cáo được trả tiền theo số lần hiển thị quảng cáo. Đăng ký tạo quảng cáo tại đây.
Bảng giá quảng cáo này theo các quốc gia khác nhau :

CountryCPM RateCountryCPM Rate
United States$0.60Canada$0.18
United Kingdom$0.28Germany$0.15
Austria$0.10Switzerland$0.10
Netherlands$0.10France$0.13
Spain$0.06Poland$0.06
Italy$0.05Russian Federation$0.04
Romania$0.04Czech Republic$0.015
Norway$0.015Denmark$0.015
Slovakia$0.015Sweden$0.005
Turkey$0.005Ukraine$0.005
India$0.001Other$0.0025

Ưu điểm : Dễ cài đặt, dễ kiếm tiền. Việc của bạn là chỉ việc phát triển nội dung để thu hút lượt truy cập cũng như lượt pageview.
Nhược điểm : Do nhiều người sử dụng nên lượng truy cập lớn, tốc độ load quảng cáo chậm. Dẫn đến tốc độ load trang của bạn cũng bị ảnh hưởng khi đặt quảng cáo dạng này.

2. Bidvertiser : Dạng quảng cáo này được trả tiền trên mỗi click cũng giống như CPM ở trên thì dạng này cũng rất dễ cài đặt, nếu bạn không biết cách tùy chỉnh quảng cáo mà chọn dạng mặc định thì còn gây phiền hà với quảng cáo dạng popup. Giá quảng cáo cũng khá bèo chỉ $0.01/click. Nhưng dẫu sao cũng thêm một lựa chọn cho việc đặt quảng cáo của bạn. Đăng ký quảng cáo bidvertiser tại đây.

3. Chitika : Cũng thuộc dạng quảng cáo trả tiền trên mỗi click. Đặc điểm là giá quảng cáo khá rẻ chỉ $0.014/click đối với free publisher. Bạn có thể nâng cấp lên enterprise publisher để nhận được giá cao hơn. Đăng ký quảng cáo chitika tại đây.

4. Linkbucks : Một dạng quảng cáo bằng link rút gọn. Bạn có thể chia sẻ bất cứ link nào thông qua đây để kiếm tiền. Đăng ký tại đây.

5. Adfly : Trang nổi tiếng và uy tín nhất về kiếm tiền bằng việc rút gọn link nhưng đặc điểm là giá hơi thấp. Nhưng nếu link của bạn hữu ích thì con số kiếm được cũng sẽ nhân lên và nó không còn nhỏ nữa đâu.
Các bạn cũng có thể cấu hình cho cả website khi mỗi một click vào link trên site các bạn đều được tính tiền.
Đăng ký tại đây. Demo cho hình thức này mời bạn tham khảo domain.vipvn.org.

6. PTP4ever :
Dạng code PTP của site này cũng khá linh hoạt:
Loại 1: 2$ CPM (2$ cho 1000 impressions): loại này break iframe, ads khá là nhiều, bật nhiều tab trình duyệt. Ít khuyên các bạn có site riêng sử dụng link này.
Loại 2: 1.2$ CPM. Loại này link hoạt có thể đặt ở nhiều nơi. Không break iframe nên có thể nhét vô iframe cũng được. Khuyên nên dùng link này nếu dùng site để lái traffic vào.
Loại 3: 0.6$ CPM. Loại này ít ads hơn nên giá nó cũng "nhẹ" hơn.
Loại 4,5,6: Là các banner với mức giá tương ứng 0.4-0.4-0.35$ CPM. Cứ đặt và có $.
Đăng ký tại đây.

7. PTP24 :
Site này quảng cáo rất rễ chịu không ảnh hưởng mấy đến web site của bạn
Giá 0.5$/1000 lượt view
Minpay 0 qua Lr pay Instant nhé. 1$ qua Paypal cũng instant nhé.
Đăng ký tại đây.

Dạng này chỉ cần đặt 1 banner nên web của bạn vậy là tiền về ví hàng tháng vào ngày 15 và 30.
Minpay 5$ qua Paypal, Payza, WMZ.
Đăng ký tại đây.

9. Work PTP
Giá 0.5$/1000 lượt view
Thanh toán vào ngày 15 và 30 hàng tháng.
Hiển thị tối đa 4 banner trên 1 trang.
Đăng ký tại đây.

10. CPMaffiliation :
Đăng ký có ngay 10$, giá 0.5$/1000 lượt view.
Min pay là 50$.
Hình thức này chỉ hoạt động tốt khi bạn liên minh 1 nhóm webmaster.
Đăng ký tại đây.

Chúc các bạn thành công và kiếm được nhiều tiền từ website và blog của mình.

0 comments: